Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình báo giá:
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá qua email/điện thoại/trực tiếp.
- Lập phiếu thông tin đặt hàng (infomartion sheet)/chuyển email cho cho phòng kỷ thuật.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin, xin giá CEO + duyệt báo giá.
- Tiến hành báo giá (lập và gửi Quotation), lưu chứng từ báo giá.
- Theo dõi kết quả báo giá.
- Hỗ trợ thương thuyết, đàm phán giá.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hợp đồng mua bán (nếu cần).
- Tiếp nhận PO của khách hàng từ nhiều nguồn: email, Sếp, trực tiếp...
- Tiến hành kiểm tra, xác nhận giá, xác nhận ngày giao hàng trên PO.
- Tiếp nhận FSD, rập, mẫu, KCS và chuyển nhà máy/PKT để triển khai sản xuất theo PO của khách hàng.
- Lập đơn đặt hàng nội bộ/lệnh sảnxuất gởi các Phòng quản lý sản xuất.
- Cập nhật PO khách hàng và PO nội bộ vào file để theo dõi, thống kê.
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở Phòng quản lý sản xuất về tiến độ thực hiện đơn hàng/hợp đồng đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng các mã hàng trễ deadline giao hàng so với PO.
- Tham gia xử lý những vướng mắc, khiếu nại, thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện đơn hàng/ hợp đồng.
- Cập nhật và theo dõi giao hàng, trừ các đơn hàng.
- Lập chứng từ giao hàng xuất khẩu: Invoice, Packinglist, mở tờ khai hải quan, PI, ...
- Cập nhật các báo giá: giá công bố, hardware, giá bán hàng tháng.
- Gởi mẫu cho khách nước ngoài qua: DHL, Fedex, UPS.
- Tiếp nhận và trả lời email của khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất cách thức giao dịch, đàm phán với khách hàng.
- Doanh thu và công nợ bán hàng:
- Cập nhật, báo cáo doanh thu bán hàng hàng tuần/tháng của line hàng đang phụ trách.
- Theo dõi công nợ, nhắc nợ quá hạn của khách hàng, cập nhật báo cáo cho Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính nhanh chóng kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra, xác nhận giá cho sản xuất vào mỗi cuối tháng.
- Thực hiện kiểm tra, xác nhận, đề xuất thanh toán cho vận chuyển/dịch vụ xuất khẩu...
- Lập các báo cáo chuyên môn và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, cơ khí, kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Thưởng hiệu quả hàng tháng, Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Công Ty TNHH PLB Việt Nam được thành lập năm 2016, tiền thân là Công Ty TNHH Vòng Bi Phú Long, do ông Tạ Kính Dân sáng lập, có lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối thiết bị vòng bi, gối đỡ.
✔ Là nhà phân phối Vòng Bi Koyo ĐẦU TIÊN tại Việt Nam từ năm 1992
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi, gối đỡ Asahi
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi KYK, và một số thương hiệu MSB, PBC của Nhật Bản.
Sản phẩm gồm:
✪ Vòng bi cầu tự lựa, vòng bi đũa trụ, vòng bi đũa cầu, vòng bi côn, vòng bi cầu chặn,..
✪ Gối đỡ hột xoài, gối đỡ hình tròn, gỗi đỡ hình vuông, gối đỡ omega,..
➦ Cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
➦ Sản phẩm do PLB Việt Nam phân phối với giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
➦ Đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các nhà máy sản xuất đa ngành nghề, các công ty thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: Hòa Phát, Sunsco, Bluescope, VMT, Hoa Sen,..
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Mang đến những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.