Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,
- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH PLB Việt Nam được thành lập năm 2016, tiền thân là Công Ty TNHH Vòng Bi Phú Long, do ông Tạ Kính Dân sáng lập, có lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối thiết bị vòng bi, gối đỡ.
✔ Là nhà phân phối Vòng Bi Koyo ĐẦU TIÊN tại Việt Nam từ năm 1992
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi, gối đỡ Asahi
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi KYK, và một số thương hiệu MSB, PBC của Nhật Bản.
Sản phẩm gồm:
✪ Vòng bi cầu tự lựa, vòng bi đũa trụ, vòng bi đũa cầu, vòng bi côn, vòng bi cầu chặn,..
✪ Gối đỡ hột xoài, gối đỡ hình tròn, gỗi đỡ hình vuông, gối đỡ omega,..
➦ Cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
➦ Sản phẩm do PLB Việt Nam phân phối với giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
➦ Đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các nhà máy sản xuất đa ngành nghề, các công ty thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: Hòa Phát, Sunsco, Bluescope, VMT, Hoa Sen,..
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Mang đến những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.