Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên sản xuất dây khóa kéo: dây kéo kim loại, dây kéo nhựa, dây kéo nylon, đàu khóa kéo,..
* Địa chỉ làm việc: Văn phòng Hà Nội, Tầng 12, Tháp B, Tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
* Thời gian làm việc: Hành chính nghỉ 2 thứ 7/ trên tháng
* Nội dung công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và tìm chủng loại sản phẩm khách yêu cầu, sau đó nhập đơn hàng vào hệ thống và cho sản xuất đơn hàng
- Thông báo lịch sản xuất dự kiến
- Theo dõi và cập nhật tình trạng sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng để chắc chắn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ
- Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và theo dõi tiến độ giao hàng để chắc chắn đơn hàng được giao đúng tiến độ
- Đàm phán với khách hàng và làm việc với nhà máy để giải quyết những đơn hàng bị trễ lịch giao hàng
- Chuẩn bị nguyên vật liệu dựa theo dự báo của khách hàng
- Làm báo giá và soạn hợp đồng
- Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng
- Theo dõi và thu công nợ hàng tháng
Quyền lợi:
- Được nghỉ 100 ngày/ năm
- Có 2 mức thưởng lớn cuối năm: Thưởng lương tháng thứ 13 vào dịp Lễ Tết, và thưởng tháng 4 vào cuối năm tài chính
- Ngoài ra, thưởng sản lượng và doanh thu hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương hàng năm
- Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước
- Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung
- Kiên nhẫn, cẩn thận
- Sắp xếp và quản lý tốt công việc
- Chăm chỉ và ham học hỏi
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một điểm cộng
- Thành thạo Miscrsoft (excel, word, outlook email...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Feiliks Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Đây là doanh nghiệp dịch vụ hậu cần toàn diện cấp 5A chuyên cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp cho các doanh nghiệp sản xuất thông minh. Công ty được niêm yết trên GEM của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến ở Tháng 7 năm 2011. Niêm yết thành công trên thị trường cổ phiếu loại A (mã chứng khoán: 300240). Sau gần 30 năm phát triển, Feiliks hiện có hơn 100 chi nhánh và cửa hàng tại Trung Quốc, hơn 3.000 nhân viên, diện tích kho quản lý hơn một triệu mét vuông và quản lý hơn 1.000 phương tiện, bao phủ 29 tỉnh thành tại Trung Quốc. và mạng lưới dịch vụ tại hơn 50 quốc gia và khu vực ở nước ngoài. Các lĩnh vực kinh doanh của nó bao gồm ô tô và phụ tùng, năng lượng mới, sản xuất thông tin điện tử, thiết bị sản xuất thông minh và các ngành công nghiệp khác, đồng thời cung cấp cho nhiều công ty Fortune 500 các giải pháp chuỗi cung ứng cũng như tích hợp kho bãi và phân phối, vận chuyển, vận tải hàng không, vận tải đường bộ và vận tải đường sắt. Dịch vụ hậu cần xanh toàn diện là đối tác chuỗi cung ứng đáng tin cậy cho các ngành sản xuất tiên tiến. Feiliks có tổng tài sản 3,75 tỷ và thu nhập hoạt động là 6,772 tỷ vào năm 2022. Với sự đổi mới và phát triển không ngừng, Feiliks đã giành được vị trí thứ 12 trong “Top 50 Dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa tư nhân hàng đầu Trung Quốc năm 2022” và vị trí thứ 6 trong “Top 20 Hậu cần và Kho bãi Giao nhận Hàng hóa Trung Quốc vào năm 2022".