- Quản lý nhân viên: Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
- Quản lý hàng hoá, tài sản:
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách: Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
- Điều hành công việc:
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày, định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng - khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan hoặc Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Ưu tiên có kỹ năng nhà hàng fine dining.
- Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.- Thu nhập từ 15 đến 20 triệu (bao gồm lương, thưởng,...).
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
- Tăng lương định kỳ hằng năm.
Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Feiliks Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Đây là doanh nghiệp dịch vụ hậu cần toàn diện cấp 5A chuyên cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp cho các doanh nghiệp sản xuất thông minh. Công ty được niêm yết trên GEM của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến ở Tháng 7 năm 2011. Niêm yết thành công trên thị trường cổ phiếu loại A (mã chứng khoán: 300240). Sau gần 30 năm phát triển, Feiliks hiện có hơn 100 chi nhánh và cửa hàng tại Trung Quốc, hơn 3.000 nhân viên, diện tích kho quản lý hơn một triệu mét vuông và quản lý hơn 1.000 phương tiện, bao phủ 29 tỉnh thành tại Trung Quốc. và mạng lưới dịch vụ tại hơn 50 quốc gia và khu vực ở nước ngoài. Các lĩnh vực kinh doanh của nó bao gồm ô tô và phụ tùng, năng lượng mới, sản xuất thông tin điện tử, thiết bị sản xuất thông minh và các ngành công nghiệp khác, đồng thời cung cấp cho nhiều công ty Fortune 500 các giải pháp chuỗi cung ứng cũng như tích hợp kho bãi và phân phối, vận chuyển, vận tải hàng không, vận tải đường bộ và vận tải đường sắt. Dịch vụ hậu cần xanh toàn diện là đối tác chuỗi cung ứng đáng tin cậy cho các ngành sản xuất tiên tiến. Feiliks có tổng tài sản 3,75 tỷ và thu nhập hoạt động là 6,772 tỷ vào năm 2022. Với sự đổi mới và phát triển không ngừng, Feiliks đã giành được vị trí thứ 12 trong “Top 50 Dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa tư nhân hàng đầu Trung Quốc năm 2022” và vị trí thứ 6 trong “Top 20 Hậu cần và Kho bãi Giao nhận Hàng hóa Trung Quốc vào năm 2022".