Mô tả công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng…. cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
Kỹ năn mềm:
Làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tiếng Anh: giao tiếp tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng tự học
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:25:02
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn