Mô tả công việc
- Conduct research on competitors' products and marketing efforts in order to identify opportunities for product improvement
- Analyse data & report to have insights and reasonable proposed
- Make daily, weekly and monthly report to direct Manager and also Product Manager/ Product Director
- Monitor brand KPI by tracking annual Brand Health Report
2. PLANNING & BUDGET MANAGEMENT:
- Work closely with Product Manager & Product Director & the headquarters to build Marketing Plan (ATL & BTL) & Budget Plan for whole year
- Work with Product Manager and Corporate Marketing Manager to plan new product launches
- Follow up with Budget and allocate Budget for each Marketing activities
3. CAMPAIGN MANAGEMENT:
- Take ownership of the end-to-end campaigns and manage agencies to ensure the whole process is delivered seamlessly, budgets are tightly managed and support Sales to achieve targets
- Work closely with Sales team to update price, promotion and product to have actions to support Sales team
- Participate in developing sales support communication tools including sales kits, brochures, and leaflets
- Ensure all product marketing activities are aligned with the overall brand positioning and supports the overall business objectives
4. INTERNAL TASK:
- Work with Digital Marketing to update Product, category, banner, ... on website as requirements from Business unit or the headquarters
- Process contract/ appendix/ amendment and process payment for vendors
Yêu cầu công việc
- Fluency in English
- Outstanding communication and organizational skills, project management and multitasking skills, able to work with multiple stakeholders to deliver complex programs efficiently
- Good at computer skills (Word, Excel, PowerPoint)
- Strong at product management, consumer understanding, creative & strategic knowledge
- Highly flexible/open-minded, creative, resourceful, and practical
Quyền lợi được hưởng
Quarterly Incentive & 13th month salary
Nghỉ phép có lương
Annual leaves and company leaves
Căn-tin
Meal allowances
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn