Mô tả công việc
• Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) and guest supplies and printings are fully aligned with the Hotel positioning and Brand. • Assist in the implementation of marketing programs through magazine advertising, direct mail, trade shows, sales manuals, website, etc.
• Copywriting of press releases, ad copy, etc. Proofreading all marketing materials.
• Excellent planning and organizational skills. Excellent telephone etiquette.
• Ability to prioritize multiple tasks and complete on a timely basis. Communicate effectively with staff and external support vendors. Assist in the management and update of website.
• Organize marketing materials and information for marketing meetings. Assist in keeping Sales Manual current in paper and electronic form. Assist to plan and organize hotel CSR programs when necessary.
• Establish a user friendly file hierarchy on computer enabling others to recover or locate all needed information.
Quyền lợi được hưởng
• Competitive salary offerred • Professional working environment
Yêu cầu công việc
1. Required Skills:
• English degree and equivalent experience.
• Strong proofreading, grammar, and copywriting skills. Excellent communication skills, both written and oral. Excellent attention to detail and accuracy. • Preferably have a working knowledge of graphics and printing programs and print media operations.
• Prefer knowledge in any of the following: PowerPoint, Word, Excel, Macromedia Freehand and Dreamweaver, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, QuarkXpress and Adobe Acrobat.
• Be detail and deadline oriented, and a team player, along with being creative and pro-active. Preferable degree in English and relevant experience.
2. Qualifications:
• Understand the fundamental of Hospitality business.
• Being able to identify and taking assign job on marketing information search and exposure Bachelor degree is preferably.
3. Experience:
• 1 year experience in Sales & Marketing section.
Yêu cầu hồ sơ
Should you feel interested in the opportunity, please send your resume to zalo: 0869 963 418
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn