Mô tả công việc
Công tác kế hoạch
Tổng hợp thông tin về các kế hoạch, chương trình, trọng điểm các bộ phận.
Thông báo cho các nhân sự phụ trách về chỉ tiêu được giao và kết quả theo tháng/quý/năm (bằng văn bản, email,...).
Tổng hợp thông tin kế hoạch SXKD từ các bộ phận theo tháng/ quý/ năm.
Công tác báo cáo, phân tích dữ liệu
Chuẩn bị thông tin chuẩn bị cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc (Slide, báo cáo,...)
Báo cáo kết quả SXKD định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
Báo cáo, cảnh báo kết quả SXKD hàng ngày.
Tổng hợp thông tin để phân tích dữ liệu SXKD tuần/tháng/quý/năm.
Cảnh báo các chỉ tiêu, kế hoạch có nguy cơ không hoàn thành đến nhân sự phụ trách.
Công tác hành chính, nề nếp
Duy trì nề nếp, hội họp của phòng theo quy định (tần suất họp, thời gian họp, đối tượng tham gia họp,...).
Kết luận cuộc họp của Trưởng phòng.
Trình ký và giao nhiệm vụ.
Công tác theo dõi nhiệm vụ/ Kết luận
Duy trì nề nếp, update tiến độ nhiệm vụ.
Theo dõi, báo cáo, cảnh báo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các nhân sự trong phòng.
Giám sát, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo nhân sự
Tham mưu cho Trưởng phòng để điều chỉnh, đào tạo nhân sự, thay đổi chiến lược.
Gửi báo cáo đánh giá hiệu quả SXKD theo nhân sự hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
Công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo.
Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, phân tích số liệu,...
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được đào tạo nâng cao trình độ và có lộ trình phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Đầy đủ các chế độ theo quy định của Bộ luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn