Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop an effective communication plan and execute all the plans that follow up marketing campaigns for Popeyes & Burger King:
Internal:
- Follow & percisely execute communication strategy that includes media outreach, events, PR and social media content creation.
- Manage internal communications (email, newsletters etc.)
- Assist in communication of strategies or messages from senior leadership
- Work with key internal role-players to brainstorm content ideas, in line with the company’s strategy and in support of various brand initiatives.
- Support and evaluate results of communication campaigns with the team.
- Report weekly & monthly for communication activities, calendar,…
- Monitor daily media and identify external trends, news opportunities and leverage external opportunities across all communication channels.
External:
- Build and maintain relationships with journalist, agencies and key external role-players.
- Liaise with media and handle requests for interviews, statements etc.
- Promote products and services through public relations initiatives.
- Perform “damage control” in cases of bad publicity.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Marketing or relevant field.
- A minimum of 2 years’ experience in a communication marketing or advertising position, at least 2 years in executive level.
- Fluent in English and Vietnamese is a must.
- Demonstrable experience in content creating, managing social media and/or display advertising campaigns.
- Highly creative with experience in identifying latest trends and news opportunities and devising digital campaigns that engage, inform and motivate.
- Solid knowledge of PR, social media & project management.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Parking allowance
Phone allowance
Happy Friday
Internal Sales - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Working with a team of leading experienced people in the F&B Industry.
Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills - Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
- Đồng nghiệp:
VFBS - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
Youthful and professional working environment.
Opportunity to work with famous managers in the F&B industry. - Phúc lợi:
The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
Engagement events. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn