Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn