Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, sau đó kiểm tra và xác nhận đơn hàng với sale và với khách hàng.
- Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì sale admin cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Liên hệ với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế/văn thư hành chính để kiểm tra tiến độ hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, NTD khiếu nại.
- Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho KH => follow và report, trả hàng quà tặng cho KH sau khi được duyệt...
- Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho KH để kịp thời thông báo cho khách.
- Report doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa xuất/nhập của kho Kinh doanh phân phối HCM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn