Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
01 Sales Admin HN & 01 Sales Admin HCM
* Mô tả công việc:
- Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
- Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
- Theo dõi, cập nhật nhu cầu mặt hàng theo tháng, hoặc phát sinh.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
- Đối với VP HCM: Phụ trách kiêm nhiệm 1 số công tác hành chính văn phòng (Lễ tân, văn thư, quản lý tài sản, quỹ ...)
* Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
- Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
Trụ sở HN: 22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP HCM: Số 11 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi 24-30
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Lập báo cáo quản trị, phân tích số liệu
+ Tư duy, giải quyết vấn đề
- Tính cách:
+ Nhiệt tình, năng động
+ Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát
+ Kiên trì, tận tâm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 33
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Gia Nguyễn A.P.T (Gia Nguyễn Ads.) được thành lập từ năm 2003 và chính thức mở rộng vào năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm POSM, thiết bị quảng cáo, lắp đặt – thực hiện các chương trình event, và in ấn kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc với một tâm huyết rằng tất cả các bạn tham gia làm việc cùng tập thể Gia Nguyễn – cho dù với tư cách là một thành viên công ty hay một đối tác kinh doanh, đều có thể cảm nhận được sự tận tuỵ và nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong tập thể Gia Nguyễn theo phương châm hoạt động “ CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP” Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc phấn đấu để trở thành một Công ty cung cấp Dịch vụ quảng cáo, sản xuất và In ấn KTS chuyên nghiệp luôn là nhiệm vụ hàng đầu và cũng là kim chỉ nam trong các công tác tổ chức của công ty để ngày càng hoàn thiện, phát triển bộ máy hoạt động hiệu quả hơn nữa, và cũng nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với mong muốn đó, từng thành viên của chúng tôi – từ Ban Giám Đốc cho đến đội ngũ nhân viên và các cộng sự luôn đề cao tinh thần làm việc với sự phục vụ hết mình vì Khách hàng – Và Chúng tôi luôn mong muốn Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những công việc thực tế mà Tập thể Gia Nguyễn đã và đang làm với tư cách là một đối tác tin cậy, bền vững. Giá trị cốt lõi của Gia Nguyễn Ads.: . Thực hiện nghiêm túc các cam kết với Khách hàng . Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo Thành Công của Chúng tôi . Nền tảng hoạt động dựa trên sự kết hợp năng lực cá nhân với năng lực tập thể Xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý vị Đối tác và toàn thể các bạn thành viên gia đình Gia Nguyễn đã luôn quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong mọi hoạt động. Sự hỗ trợ quý giá của các bạn luôn là động lực và niềm tin để Gia Nguyễn vững vàng hướng đến sự phát triển tốt ngày càng tốt hơn