Mô tả công việc
Đảm bảo rằng tất cả hành lý của khách được nhận và giao khi đến và đi ngay cả đối với việc cất giữ hành lý liên quan đến quy trình quy định trong SOPl。
Nhận biết kỹ lưỡng về lượt đến và đi mỗi ngày, chú trọng đến các phong trào của VIP, Thành viên MAS và các nhóm.
Phối hợp chặt chẽ với Nhân viên Quan hệ Khách hàng để đảm bảo hành lý cho các thành viên VIP, MAS được giao hàng kịp thời
Hỗ trợ người gác cổng và giám sát việc kiểm soát giao thông dọc theo đường lái xe vào giờ cao điểm
Tiến hành giao ban hàng ngày và để đảm bảo rằng tất cả nhân viên phục vụ đồng phục được cập nhật, hướng dẫn đúng cách và tất cả nhân viên phải ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng và sạch sẽ trước khi bắt đầu làm việc. Tương tự, ngoại hình của nhân viên phải luôn sạch sẽ, thông minh và gọn gàng.
Chịu trách nhiệm đào tạo Bellman, trong công việc tương ứng của họ (bằng cách xác định nhu cầu đào tạo)
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được cung cấp đầy đủ thông tin và hiểu biết về các tiện nghi của khách sạn và các khu vực lân cận
Đảm bảo rằng các khu vực xung quanh ở tầng sảnh và lối vào chính được sạch sẽ
Chuẩn bị các đơn đặt hàng báo và phối hợp với nhà cung cấp báo để giao sớm. Giám sát Bellman giao báo
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị (xe đẩy, v.v.) ở trong tình trạng thích hợp và được ghi lại đúng cách
Phải hoàn toàn thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và chữa cháy và đảm bảo tất cả nhân viên mặc đồng phục đều biết các quy trình này
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
Bằng cao đẳng trở lên
Tiếng Việt - Trình độ xuất sắc, viết và nói
Tiếng Anh - Trình độ tốt, viết và nói
Kỹ năng tin học. Kỹ năng viết thư
2 năm trong ngành khách sạn ở vị trí tương tự trong một khách sạn 5 sao, sang trọng
1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng hạng mục và dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LÊ KIÊN ( viết tắt LKi) – thành lập ngày 14/12/2007, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, chúng tôi tự hào khi dần trở thành điểm dừng chân quen thuộc, mang đến và phục vụ những bữa ăn cho hàng triệu lượt khách mỗi năm với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất. Đó cũng chính là phương châm của chúng tôi – LKi