Mô tả công việc
• Làm việc với các nhà cung cấp logistic để lấy báo giá, booking;
• Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, kỹ thuật và các bộ phận có liên quan để mở tờ khai xuất, nhập hàng;
• Làm quyết toán, hoàn thuế: Các loại hình xnk của Công ty (Tại chỗ và xnk thông thường)
• Kiểm tra, cân đối và xây dựng lại định mức các sản phẩm cũ và hiện tại cho những sản phẩm có sử dụng nguyện liệu nhập khẩu theo hình thức sản xuất xuất khẩu;
• Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
• Lưu trữ, quản lý chứng từ trên hệ thống và chứng từ gốc.
• Sắp xếp vận tải và bố trí lịch giao, nhận hàng của cty.
• Làm CO cho những sản phẩm khách hàng yêu cầu cung cấp CO;
• Hỗ trợ phòng kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp.
- Lương thỏa thuận (Từ 12-15)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Từ năm 1975, Rapid Aid là nhà phát triển và sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp liên quan đến nhiệt độ cho các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vận tải, thực phẩm và bán lẻ. Các sản phẩm độc quyền, được cấp bằng sáng chế của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của từng thị trường. Chúng bao gồm các sản phẩm trị liệu nóng và lạnh để sử dụng trong chấn thương, an ủi hoặc phẫu thuật và các giải pháp kiểm soát nhiệt độ để duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm. Dù đang tìm kiếm nhãn hiệu riêng hay giải pháp mang nhãn hiệu Rapid Aid, các giải pháp của chúng tôi đều cho phép công ty của bạn vừa sáng tạo vừa tiết kiệm chi phí. Trụ sở chính của chúng tôi đặt tại Mississauga, Ontario và chúng tôi tự hào sản xuất hơn 400 sản phẩm ở cả Canada và các cơ sở sản xuất thuộc sở hữu hoàn toàn của chúng tôi ở Trung Quốc và Việt Nam.