- Đàm phán, thương thảo với khách hàng về giá cả, đơn hàng, ký kết hợp đồng...
- Xử lý các nghiệp vụ, liên quan đến thủ tục hàng xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành, có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe,nói, viết)
- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.- Lương khởi điểm:13 triệu, thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn.
- Tăng lương theo năng lực và KPI
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Thưởng Lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh), thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Từ năm 1975, Rapid Aid là nhà phát triển và sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp liên quan đến nhiệt độ cho các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vận tải, thực phẩm và bán lẻ. Các sản phẩm độc quyền, được cấp bằng sáng chế của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của từng thị trường. Chúng bao gồm các sản phẩm trị liệu nóng và lạnh để sử dụng trong chấn thương, an ủi hoặc phẫu thuật và các giải pháp kiểm soát nhiệt độ để duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm. Dù đang tìm kiếm nhãn hiệu riêng hay giải pháp mang nhãn hiệu Rapid Aid, các giải pháp của chúng tôi đều cho phép công ty của bạn vừa sáng tạo vừa tiết kiệm chi phí. Trụ sở chính của chúng tôi đặt tại Mississauga, Ontario và chúng tôi tự hào sản xuất hơn 400 sản phẩm ở cả Canada và các cơ sở sản xuất thuộc sở hữu hoàn toàn của chúng tôi ở Trung Quốc và Việt Nam.