Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ DUY KHÔI là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nâng, hạ và bốc xếp, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và vận chuyển tại Việt Nam, Duy Khôi là đại lý phân phối chính thức của thiết bị nâng thương hiệu Ssangyong - Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chất lượng rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc và Châu Á. Đến với Duy Khôi bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm nâng hạ như: xe nâng tay, palang xích tay, palang điện, tời điện, cổng trục đẩy tay,... chất lượng với chi phí tốt và thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng.