Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
K-DECOR là nơi dành cho các Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế, các Kỹ sư thể hiện chuyên môn và tài năng của mình trong tất cả các khâu từ sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công và hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất.
Được thành lập năm 2017 với hoài bão giúp các hộ kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề Việt Nam tạo thương hiệu riêng và phát triển ra cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Những cổ đông sáng lập K-DECOR là những chuyên gia từng là những lãnh đạo ưu tú, tốt nghiệp các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như làm việc trên nhiều lĩnh vực tại các công ty và tập đoàn lớn. Tâm lý chung muốn bảo mật bí quyết gia truyền của các hộ kinh doanh truyền thống đã làm K-DECOR quyết định thay đổi định hướng kinh doanh. Với lợi thế am hiểu sâu rộng thị trường trong nước và thế giới, K-DECOR quyết định đi theo hướng đa ngành nghề phù hợp với sở trường của từng sáng lập viên.