Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
K-DECOR là nơi dành cho các Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế, các Kỹ sư thể hiện chuyên môn và tài năng của mình trong tất cả các khâu từ sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công và hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất.
Được thành lập năm 2017 với hoài bão giúp các hộ kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề Việt Nam tạo thương hiệu riêng và phát triển ra cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Những cổ đông sáng lập K-DECOR là những chuyên gia từng là những lãnh đạo ưu tú, tốt nghiệp các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như làm việc trên nhiều lĩnh vực tại các công ty và tập đoàn lớn. Tâm lý chung muốn bảo mật bí quyết gia truyền của các hộ kinh doanh truyền thống đã làm K-DECOR quyết định thay đổi định hướng kinh doanh. Với lợi thế am hiểu sâu rộng thị trường trong nước và thế giới, K-DECOR quyết định đi theo hướng đa ngành nghề phù hợp với sở trường của từng sáng lập viên.