Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
K-DECOR là nơi dành cho các Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế, các Kỹ sư thể hiện chuyên môn và tài năng của mình trong tất cả các khâu từ sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công và hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất.
Được thành lập năm 2017 với hoài bão giúp các hộ kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề Việt Nam tạo thương hiệu riêng và phát triển ra cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Những cổ đông sáng lập K-DECOR là những chuyên gia từng là những lãnh đạo ưu tú, tốt nghiệp các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như làm việc trên nhiều lĩnh vực tại các công ty và tập đoàn lớn. Tâm lý chung muốn bảo mật bí quyết gia truyền của các hộ kinh doanh truyền thống đã làm K-DECOR quyết định thay đổi định hướng kinh doanh. Với lợi thế am hiểu sâu rộng thị trường trong nước và thế giới, K-DECOR quyết định đi theo hướng đa ngành nghề phù hợp với sở trường của từng sáng lập viên.