- Thực hiện học tập theo sự sắp xếp của bộ phận về các khóa học chuyên môn và khóa học đại cương
- Học tập mở rộng kiến thức liên quan đến công việc
- Hiểu rõ về các điểm bán hàng và các dòng máy đang bán của vivo.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo tổng hợp: Kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý mối quan hệ với khách hàng,...
Giai đoạn 2: 1 - 5 tháng (Quản lý và vận hành cửa hàng)
- Học các kiến thức liên quan đến vận hành cửa hàng từ người hướng dẫn
- Học các tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Học cách thực hiện các hoạt động khi sản phẩm mới ra mắt
- Học kiến thức liên quan đến quản lý PC
- Đào tạo và nâng cao năng lực cho PC
- Triển khai kế hoạch ra mắt sản phẩm mới tại cửa hàng
- Triển khai công việc vận hành tại nhiều cửa hàng
Giai đoạn 3: > 12 tháng (Chuyên viên điều phối)
- Tìm hiểu cấu trúc khu vực và các tiêu chuẩn đánh giá công việc cho từng vị trí
- Tập trung vào sản phẩm, kênh phân phối và vận hành Đầu cuối
- Thăm thị trường khu vực và hoàn thành kế hoạch nâng cấp khu vực
vivo - Công ty công nghệ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời dựa trên giá trị thiết kế định hướng, lấy thiết bị thông minh và dịch vụ thông minh làm cốt lõi. Công nghệ sản xuất với gần 200 triệu smartphone mỗi năm.
Năm 2015, công ty chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Năm 2018, chuyển đổi sang mô hình hoạt động trực thuộc quốc gia. Hiện nay, đội ngũ nhân viên lên đến hơn 2000 người.
Là công ty cấp một duy nhất được vivo ủy quyền tại Việt Nam, với phạm vi hoạt động bao phủ 63 tỉnh thành trên t
vivo - Công ty công nghệ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời dựa trên giá trị thiết kế định hướng, lấy thiết bị thông minh và dịch vụ thông minh làm cốt lõi. Công nghệ sản xuất với gần 200 triệu smartphone mỗi năm.
Năm 2015, công ty chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Năm 2018, chuyển đổi sang mô hình hoạt động trực thuộc quốc gia. Hiện nay, đội ngũ nhân viên lên đến hơnngười.
Là công ty cấp một duy nhất được vivo ủy quyền tại Việt Nam, với phạm vi hoạt động bao phủ 63 tỉnh thành trên tKỹ Năng Bán Hàng
Lãnh Đạo
Tư VấnĐào Tạo Miễn Phí
Văn Hóa Công Ty Tốt
đào tạo nội bộ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WAYOFLIFE VIỆT NAM luôn kiên định với mục tiêu: Không ngừng cải tiến công nghệ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ các nước tây âu đạt tiêu chuẩn tốt nhất để luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt hơn hẳn. với mục tiêu cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo. tôn vinh vẻ đẹp của mọi ngôi nhà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, vật chất tô thêm sắc màu cho đất nước. Để theo đuổi mục tiêu này, chúng tôi sẽ phải trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Sơn công nghệ cao và đồng thời là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu: Không ngừng cải tiến công nghệ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ các nước tây âu đạt tiêu chuẩn tốt nhất để luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt hơn hẳn. với mục tiêu cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo. tôn vinh vẻ đẹp của mọi ngôi nhà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, vật chất tô thêm sắc màu cho đất nước. Để theo đuổi mục tiêu này, chúng tôi sẽ phải trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Sơn công nghệ cao và đồng thời là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.