Mô tả công việc
Tùy nhóm hàng phụ trách sẽ được phân công kiểm hàng hóa đồ nội thất, đồ dùng trong gia đình hay phát triển hàng dệt may, quản lý chất lượng sản phẩm, báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm…
・Kiểm tra sản phẩm trước khi vận chuyển và trong quá trình sản xuất tại các nhà máy sản xuất đồ nội thất và đồ gia dụng.
・Tạo báo cáo bằng tiếng Nhật khi sản phẩm bị lỗi và cung cấp hướng dẫn cải tiến cho các nhà máy.
·Kiểm toán Nhà máy. Dựa trên danh sách kiểm tra, chúng tôi đánh giá liệu chất lượng có được chấp nhận hay không và đo lường mức độ kiểm soát chất lượng của các đối tác kinh doanh mới.
・Thử nghiệm an toàn và đánh giá chất lượng sản phẩm.
・Tiếp đón các doanh nhân Nhật Bản. Các dịch vụ phiên dịch khác nhau cho các yêu cầu qua email, cuộc họp, v.v.
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật N3 cứng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Ứng viên có bằng lái xe B2 (Bắt buộc)
- Có thể đi công tác trong nước đến các khu vực miền Bắc, miền Trung và các đối tác kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan sản xuất, QC, hoặc thực tập sinh kỹ thuật từ Nhật Bản
■Salary: 10-15 mil gross
■Working time
Mon-Fri:8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
・Bonus 2 lần năm (tổng cộng gần 3 tháng lương)
・Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
・Bảo hiểm full lương
・Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
・Business trip
CÔNG TY TNHH SGI VINA sản xuất nam châm đất hiếm, có trụ sở chính tại Daegu Hàn Quốc. Đia chỉ nhà máy tại Quảng Nam: Lô số 25, KCN Bắc Chu Lai, xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Thành lập năm 2022.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH SGI VINA được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY TNHH SGI VINA định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.