Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shero

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Shero

Cập nhật 01/08/2024 14:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Shero Việt Nam
[BOUJEE CLUB] VIP MANAGER (CUSTOMER SERVICES)
Shero
9 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Engaging leadership that inspires and empowers the VIP services staff.

2. Provides strategic direction for the department and proactively conveys guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.

3. Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.

4. Oversees facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.

5. Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

6. Hires, trains, motivates and provides on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.

7. Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilisation of manpower and facilities.

8. Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.

9. Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily VIP arrivals of special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

10. Creates and maintains a refined yet welcoming VIP guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.

11. Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary. Track, comment on Boujee images and make sure it matches with the company brand.

12. Manage team in regular interactions, integrating strategic communication plans to ensure a lively description of business at all the times.

13. Make sure to spot checks on the Front Office and VIP team on dress code and make sure the teams are well groomed to serve our guests.

14. Other tasks assigned by the General Manager from time to time.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành + Service charge + Phụ cấp cơm 

Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Over 3 years Customer services experience required on Nightlife/F&B/Hospitality/Aviation. One year management experience required.

- Must present a well-groomed appearance.

- Exceptional and professional communication skills, both oral and written.

- Organised, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.

- Manage department budget and assure that expenses are maintained within agreed parameters. Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury clubs/bars.

Yêu cầu hồ sơ

CV in English
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Shero Việt Nam Hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân..... cho người việt Thị Trường Mỹ. Với quy mô phát triển vượt bậc và đội ngũ nhân sự ngày càng mở rộng. Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Nội dung của trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không nhằm mục đích thay thế lời khuyên, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ khác về tình trạng bệnh lý, tình trạng bệnh lý nghi ngờ và trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập thể dục hoặc chương trình bổ sung hoặc dùng hoặc ngừng thuốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Shero Việt Nam hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân được thành lập năm 2021.

Mission

Shero định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Bạn làm việc tại Shero? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shero

Shero

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo