Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shero

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Shero

Cập nhật 01/08/2024 14:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Shero Việt Nam
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Skyjoy (Tiếng Anh)
Shero
9 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.

• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.

• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

• Tiếng Anh tốt.

• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.

• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương

• Thông thạo vi tính.

• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000

• Thử việc 2 tháng (85%)

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Shero Việt Nam Hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân..... cho người việt Thị Trường Mỹ. Với quy mô phát triển vượt bậc và đội ngũ nhân sự ngày càng mở rộng. Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Nội dung của trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không nhằm mục đích thay thế lời khuyên, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ khác về tình trạng bệnh lý, tình trạng bệnh lý nghi ngờ và trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập thể dục hoặc chương trình bổ sung hoặc dùng hoặc ngừng thuốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Shero Việt Nam hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân được thành lập năm 2021.

Mission

Shero định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Bạn làm việc tại Shero? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shero

Shero

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo