Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Shun Feng Vina là công ty thương mại cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm linh kiện, hóa chất, kéo,... cho ngành công nghiệp may mặc.
Với các sản phẩm chủ lực như nước bắn tẩy, tẩy dầu, kéo các loại, bàn ủi công nghiệp, đèn máy may,... đến từ các thương hiệu lớn, uy tín nhiều năm như DJW, LDH, KJL, ZHT, ...
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy cho quý khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng không những là sản phẩm chất lượng mà còn là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc hỗ trợ tận tình.