SILENTIUM VIỆT NAM ★ 3.0

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SILENTIUM VIỆT NAM

Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật

Việc làm SILENTIUM VIỆT NAM

Cập nhật 23/08/2024 13:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SILENTIUM VIỆT NAM
SALES COORDINATOR/ SALES OFFICER
SILENTIUM VIỆT NAM 3.0★
2 đánh giá 15 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to Sales Manager

Company Overview: We are a leading manufacturer and exporter specializing in high-quality furniture, handicraft storage and décor ceramic, serving international retail customers. Our commitment to excellence in design, quality and customer satisfaction drives everything we do.

Position Overview: As a Sales Coordinator, you will play a pivotal role in our sales operations, acting as the bridge between our customers and our production team. You will be responsible for managing sample requests, tracking production statuses, and ensuring seamless communication with customers throughout the entire
order process. Additionally, you will support our Account Managers and be entrusted with tasks that
contribute to the smooth execution of customer orders.

Key Responsibilities:

  • Sample and Production Management:
    • Request and follow up on sample quality and schedule, and send samples to customers.
    • Prepare samples for customer testing and ensure all necessary documentation is in place.
    • Coordinate pre-production meetings, ensuring customer requirements are clearly
      communicated to all relevant departments.
    • Request mass production based on customer orders and follow up production schedules to
      ensure deadlines are met.
  • Customer Communication and Support:
    • Maintain daily communication with customers regarding sample and order statuses.
    • Follow up with relevant departments to address and resolve customer complaints.
    • Key in customer forms and necessary paperwork accurately and promptly.
    • Alert the Sales Manager immediately if there are risks related to timelines, quality,
      or budget that could impact customer satisfaction.
  • Sales and Administrative Support:
    • Assist Account Managers in preparing researches, quotations, presentations, photo offers, and meeting materials.
    • Develop the capability to manage and nurture customer accounts independently, acting as a key point of contact for select accounts.
    • Ensure that the sample area is neat, organized, and tidy at all times.
    • Complete reports and other administrative tasks as requested by the Sales Manager.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications:

  • Proven experience in a sales coordination or customer service role, preferably in furniture, handicraft
    or home décor industries.
  • Strong organizational skills with the ability to manage multiple tasks concurrently.
  • Excellent verbal and written communication skills in English.
  •  Proficiency in MS Office Suite and ERP software
  • Ability to thrive in a fast-paced environment and adapt to changing priorities.
  • A proactive approach to problem-solving and a commitment to customer satisfaction.
  • Bachelor’s degree in International Business Administration, Marketing, or a related field preferred.
  • Recent graduates or candidates with over 2 years of experience in a similar position.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SILENTIUM VIỆT NAM
SILENTIUM VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Silentium được thành lập vào năm 2015 (tiền thân là EgoPulse) và tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn. Chúng tôi là một công ty tư vấn phần mềm tập trung vào việc xây dựng sản phẩm cho các đối tác, chủ yếu ở Châu Âu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chúng tôi là một nhóm sản phẩm nhỏ nhưng đang phát triển. Hầu hết chúng ta đều có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại Singapore, Úc và những nơi khác. Chúng tôi muốn làm việc với mọi người sẽ đặt câu hỏi khi họ không biết điều gì đó. Những người sẽ nói với chúng tôi khi chúng tôi nói điều gì đó nghe có vẻ nhảm nhí. Những người tò mò và sẽ dạy chúng ta điều gì đó mới mẻ. Những người có sự đồng cảm với người dùng của chúng tôi và cho đồng nghiệp của họ. Những người sẽ cho chúng ta biết khi cần một cái gì đó để thay đổi. Và tối đa, những người muốn trở nên tốt hơn họ ngày nay.

Review SILENTIUM VIỆT NAM

3.0
2 review

11/04/2023
Lập trình viên (Developer) tại Hồ Chí Minh

Đãi ngộ công ty ngon: Bảo hiểm tư cho cá nhân + gia đình ( không nhớ max bao nhiêu người, mà hình như mới bị đổi policy là làm 1 năm mới có).(rv)

12/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Mình thấy công ty rất ổn. Có rất nhiều việc. Được học hỏi từ sếp và lead. Lương không cao lắm, nhưng mà bạn có thể thử deal, giỏi thì sẽ được cao mà thôi.(rv)

Những nghề phổ biến tại SILENTIUM VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SILENTIUM VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SILENTIUM VIỆT NAM

SILENTIUM VIỆT NAM

Click để đánh giá