Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhắc phí, thu phí bảo hiểm.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Làm hồ sơ và nộp phí bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc và thái độ làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, năng nổ, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 + Phụ cấp + Thưởng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và tham gia các lớp tập huấn để năng cao nghiệp vụ.
- Teambuilding và du lịch cùng công ty trong và ngoài nước.
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định.
- Thưởng theo năng suất làm việc.
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.