Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua Hàng
Skydoor Vn
14 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm nhà cung cấp: Nghiên cứu, tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp để lựa chọn đối tác phù hợp với yêu cầu về chất lượng, giá cả, và tiến độ cung ứng.
Thực hiện quy trình mua hàng: Đặt hàng theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan, theo dõi đơn hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi nhập kho.
Đàm phán hợp đồng: Thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản hợp đồng, thời gian giao hàng, và các điều kiện khác nhằm tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
Quản lý đơn hàng: Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa đến đúng hẹn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của công ty.
Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi số lượng hàng tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hợp lý để duy trì nguồn cung ổn định và tránh tình trạng thiếu hàng.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, số lượng, và giao hàng của nhà cung cấp.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, cập nhật thông tin nhà cung cấp và tình hình hàng hóa.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Chuỗi cung ứng, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office).
Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Mức lương: 10-13 triệu đồng/tháng, thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng các ngày lễ, Tết và theo kết quả kinh doanh của công ty.
Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước.
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building và phát triển kỹ năng.
Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thực hiện quy trình mua hàng: Đặt hàng theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan, theo dõi đơn hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi nhập kho.
Đàm phán hợp đồng: Thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản hợp đồng, thời gian giao hàng, và các điều kiện khác nhằm tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
Quản lý đơn hàng: Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa đến đúng hẹn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của công ty.
Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi số lượng hàng tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hợp lý để duy trì nguồn cung ổn định và tránh tình trạng thiếu hàng.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, số lượng, và giao hàng của nhà cung cấp.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, cập nhật thông tin nhà cung cấp và tình hình hàng hóa.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Chuỗi cung ứng, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office).
Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Mức lương: 10-13 triệu đồng/tháng, thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng các ngày lễ, Tết và theo kết quả kinh doanh của công ty.
Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước.
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building và phát triển kỹ năng.
Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Skydoor Vn
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Trung Thôn, Xã Nhị Khê, Huyện Thường Tín
Công ty TNHH Skydoor VN được thành lập năm 2017 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0107884489 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội.
Cung cấp giải pháp tổng thể về Cửa, vách ngăn cháy trong các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.
+ Màn Ngăn cháy Ei 30 – 120 Mins
+ Màn Ngăn khói E30 – E120 Mins
+ Cửa Cuốn ngăn cháy Ei 30-90 mins, E 15 – 180 Mins
+ Cửa kính, cửa thép ngăn cháy.
+ Các loại cửa cuốn thép, cửa cuốn nhôm, cửa thép chuyên dụng khác vv
Những nghề phổ biến tại Skydoor Vn
Bạn làm việc tại Skydoor Vn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Skydoor Vn
Click để đánh giá