Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng, triển khai chính sách của công ty đến khách hàng.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,..
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường và các kỹ năng bán hàng công ty.
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có- duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành dược, quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Năng động, hoạt ngôn, chủ động sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dược mỹ phẩm, đam mê kinh doanh, xác định dược mỹ phẩm là lĩnh vực gắn bó để phát triển sự nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, ham học và cầu tiến.
- Ưu tiên từng làm về mảng dược mỹ phẩm.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đồng phục
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp
- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực có thể không giới hạn.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:10:02
Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam được thành lập năm 1999 với hơn 23 năm tồn tại và phát triển ngành sản xuất sơn trang trí tại Việt Nam, Sơn Alex đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Alex hiện là một trong Công ty thuộc top đầu về ngành sản xuất sơn trang trí và có thị phần lớn nhất miền Bắc, miền Trung, dần chiếm vị thế lớn tại thị trường miền Nam với sự tăng trưởng doanh thu trên 30% hàng năm, cùng với hơn 1000 đại lý trải khắp các tỉnh thành Việt Nam.