Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam được thành lập năm 1999 với hơn 23 năm tồn tại và phát triển ngành sản xuất sơn trang trí tại Việt Nam, Sơn Alex đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Alex hiện là một trong Công ty thuộc top đầu về ngành sản xuất sơn trang trí và có thị phần lớn nhất miền Bắc, miền Trung, dần chiếm vị thế lớn tại thị trường miền Nam với sự tăng trưởng doanh thu trên 30% hàng năm, cùng với hơn 1000 đại lý trải khắp các tỉnh thành Việt Nam.