Sony ★ 3.7

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sony

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Sony

Cập nhật 13/10/2025 22:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Product Marketing Specialist for Home Audio Video (3rd Party contract)
Sony 3.7★
11 đánh giá 33 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Mô tả công việc

About the Role

- Analyze the HAV market size and estimate future demand.

- Monitor monthly forecast process of HAV by product & key dealers.

- Promote Sony HAV and gather Product feedback from market and customer.

- Provide continuous, constructive feedback to salespeople.

- Check and control products prices and promotion campaigns.

Audio dealers cultivation

- Build Dealer Relationships: Strengthen partnerships with key audio dealers through regular check-ins and support.

- Training: Provide product and sales training to improve dealer knowledge and sales performance.

- Sales Monitoring: Track dealer performance, set sales targets, and identify areas for improvement.

Supply Chain Operation

Ensure smooth supply chain operation by:

- Communicate with factory and relevant team to secure supply timely.

- Arrange domestic supply chain with logistics team.

- Ensure healthy stock days as per level of dealers & product.

BTL Management

- Create training asset for Promoters to enhance their knowledge about HAV.

- Be in charge of channel visibility: Collaborate with Retail team to enhance store visual and merchandising materials to ensure consistent look and feel across channels.

- Develop and monitor effectiveness of merchandising items & propose improvement ideas to help increase sellout.

Operation & KPIs Management

- Responsible to complete getting licenses for each promotion.

- Working with procurement team and external vendors to settle promotion scheme.

- Monitor weekly sell-out/sell-in by model to have quick responses to the market/timely action plans to improve sellout as well as achieve monthly sell-in plans.

Yêu cầu công việc

Requirements:

- University degree in Marketing or related field.

- At least 2 year experience in Product Marketing.

- Good data management & analysis skills.

- Proficient in Microsoft Office. Excellence at Excel and power querry and power BI.

- Good command of English.

- Good presentation skill/ Good communication skill.

- Accuracy and attention to detail.

Quyền lợi được hưởng

13th salary, Annual performance bonus, Meal allowance, Social insurance
Online and offline training
Transportation allowance
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6&7, Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.

Chính sách bảo hiểm

  • Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
  • bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
  • các lớp Yoga,
  • Dance, và võ tự vệ. 

Lịch sử thành lập

  • Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số. 

Mission

 Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.


Review Sony

3.7
11 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Văn hóa & Work-life balance tốt (188 reviews)
  • Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ (167 reviews)
  • Lương & phúc lợi phù hợp (154 reviews)
  • Cơ hội học hỏi & phát triển (129 reviews)

Nhược điểm

  • Quá trình ra quyết định chậm, hệ thống thủ công (130 reviews)
  • Thăng tiến hạn chế (115 reviews)
  • Áp lực cao tại các mảng quốc tế (108 reviews)
  • Giảm nhân sự & morale (164 reviews)

05/03/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Văn hoá công ty, đồng nghiệp và công việc chuyên nghiệp.

27/11/2024
Giám đốc nhân sự tại Hồ Chí Minh

Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)

27/11/2024
Quản lý vùng tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)

Những nghề phổ biến tại Sony

Bạn làm việc tại Sony? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sony

Sony

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo