Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính và quản lý tài sản (Thời vụ 6 tháng)
Spring Hill Education
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hành chính
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế của Phòng HCNS/Công ty: Nội quy lao động, quy định Công ty,...
- Đặt đơn Văn phòng phẩm, đồ văn phòng, đổ mực máy in, tạo đơn chuyển phát nhanh, đặt nước uống, hoa quả phát sinh khi có sự kiện.
- Quản lý,tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến Công ty, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản.
- Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự.
- Thanh toán chi tiêu văn phòng phát sinh.
- Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Quản lý tài sản
- Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê
- Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ
- Thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản
- Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị văn phòng.
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý, cấp phát tài sản của công ty. Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề xuất nhập hàng hoá, chất lượng sản phẩm, bảo hành và các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu về văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng, lệnh xuất bến.
- Kiểm tra, phân tích, đánh giá và tham mưu, đề xuất kế hoạch, triển khai cung ứng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng
- Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học khối ngành quản trị hành chính văn phòng, nhân lực, kinh tế, thương mại...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Spring Hill Education
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
13 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
SPRING HILL EDUCATION VIỆT NAM được thành lập vào năm 2015 và là tổ chức giáo dục mầm non. Trường Nghệ thuật Quốc tế Aurora là ngôi trường được lấy cảm hứng từ triết lý học tập và giảng dạy của Reggio Emilia. Trường thành lập và bắt đầu thiết kế ý tưởng cũng như cơ sở vật chất vào tháng 9 năm 2015. Trường mở cửa chào đón những học sinh đầu tiên vào tháng 3 năm 2016 trong một khung cảnh được chọn để thực hiện ý tưởng tạo ra một môi trường 'xa nhà' yên bình và thoải mái cho trẻ em học tập và phát triển. Trường thúc đẩy việc học tập suốt đời cho trẻ từ 1 tuổi đến 11 tuổi từ Mầm non, Mầm non đến Tiểu học, hỗ trợ khả năng tự khám phá, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.
Những nghề phổ biến tại Spring Hill Education
Bạn làm việc tại Spring Hill Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Spring Hill Education
Click để đánh giá