Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Phụ trách bên mãng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tiếng anh giao tiếp,
- Dưới 30 tuổi, Nam nữ đều được
- Tư duy logic tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:40:02
Công ty TNHH Stellar Way được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Hàng Không (đại diện hãng) của các hãng trong nước và quốc tế như SQ, Scoot-Tiger,Way… trong tương lai sẽ phát triển mở rộng thêm một số hãng bay mới.