Mô tả công việc
+ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
+ Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên.
+ Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu,... để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
+ Tổ chức giám sát việc tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của CBNV.
+ Tham mưu, thiết lập cơ cấu tổ chức, quy trình, quy định trong Công ty.
+ Theo dõi, phân tích, tổng hợp, đánh giá và thống kê nhu cầu, tình hình nguồn nhân lực.
+ Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự hiệu quả.
+ Xây dựng tài liệu liên quan đến tuyển dụng: quy trình, quy chế tuyển dụng, hệ thống mô tả công việc cho các chức danh trong công ty.
+ Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng của công ty. Quản lý các kênh đăng tuyển của công ty, xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học / CĐ, hội chợ việc làm...
+ Quản lý nhân sự: quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, thực hiện hồ sơ báo cáo lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác cho nhân viên theo quy định hiện hành.
+ Chịu trách nhiệm về các báo cáo về môi trường, PCCC, ATLD.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn / chuyên môn: tốt nghiệp CĐ/ĐH ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế, Tài Chính.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS tại các Công ty chuyên về lĩnh vực kỹ thuật, cơ khí, sản xuất.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm vững qui định pháp luật về luật lao động, chế độ chính sách BHXH hiện hành của Công ty, hệ thống ngành nghề, tiêu chuẩn cấp bậc công nhân; nắm được nguyên lý nội dung và phương pháp tổ chức thực hiện chế độ trả công, tiền thưởng phụ cấp,các chính sách - chế độ BHXH.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng lên kế hoạch,kỹ năng làm hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng xử lý công việc tốt, tỉ mỉ, siêng năng, ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
- Khả năng tổ chức,quản lý, sắp xếp công việc khoa học và chủ động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phỏng vấn, giảng dạy, thuyết trình
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có chí cầu tiến và muốn phát triển sự nghiệp lâu dài với công ty.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Pháp là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN .. theo luật định nhà nước.
- Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng cho các ngày lễ theo quy đinh của công ty.
- Được kiểm tra sức khỏe định kì và đi du lich hằng năm theo chế độ công ty.
Công ty TNHH Stolz - Miras (VN) là công ty 100% vốn đầu tư từ Pháp. Công ty chuyên thiết kế, chế tạo, lắp đặt các sản phẩm cơ khí công nghiệp như bồn, đường ống, phiễu ... cho các ngành công nghiệp chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành