Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Sự kiện và Thương mại dịch vụ Mitha là một đơn vị sự kiện đã may mắn được tham gia thực hiện công việc tổ chức sự kiện cho rất nhiều hội nghị quan trọng và đáng ghi nhớ của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Việt Nam cũng như các Công ty, Tổ chức, Văn phòng đại diện,... có thương hiệu trên thế giới đang có mặt tại Việt nam trong nhiều năm trở lại đây.
Trong suốt những năm qua, Mitha Events luôn không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, sáng tạo những ý tưởng mới, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi sự kiện mà công ty được cung cấp dịch vụ và tổ chức thực hiện. Thời gian đã cho Công ty chúng tôi một kết quả rất đáng tự hào - đó là sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn Mitha Events trong việc tổ chức sự kiện truyền thông quảng cáo, cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện theo các tiêu chuẩn Quốc tế.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Thành công của qúy vị là hạnh phúc và cũng là ước mơ về sự thành công của chúng tôi".
Các dịch vụ Mitha Events đang cung cấp gồm có:
1. Tổ chức sự kiện
2. Dịch vụ Quảng cáo báo
3. Dịch vụ Marketing Online
4. Dịch vụ Quảng cáo Google
5. Dịch vụ Quảng cáo Facebook
6. Dịch vụ cung cấp thiết bị riêng lẻ, tách biệt