Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
Công ty TNHH Sự kiện và Thương mại dịch vụ Mitha là một đơn vị sự kiện đã may mắn được tham gia thực hiện công việc tổ chức sự kiện cho rất nhiều hội nghị quan trọng và đáng ghi nhớ của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Việt Nam cũng như các Công ty, Tổ chức, Văn phòng đại diện,... có thương hiệu trên thế giới đang có mặt tại Việt nam trong nhiều năm trở lại đây.
Trong suốt những năm qua, Mitha Events luôn không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, sáng tạo những ý tưởng mới, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi sự kiện mà công ty được cung cấp dịch vụ và tổ chức thực hiện. Thời gian đã cho Công ty chúng tôi một kết quả rất đáng tự hào - đó là sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn Mitha Events trong việc tổ chức sự kiện truyền thông quảng cáo, cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện theo các tiêu chuẩn Quốc tế.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Thành công của qúy vị là hạnh phúc và cũng là ước mơ về sự thành công của chúng tôi".
Các dịch vụ Mitha Events đang cung cấp gồm có:
1. Tổ chức sự kiện
2. Dịch vụ Quảng cáo báo
3. Dịch vụ Marketing Online
4. Dịch vụ Quảng cáo Google
5. Dịch vụ Quảng cáo Facebook
6. Dịch vụ cung cấp thiết bị riêng lẻ, tách biệt