Việc làm MITHA

Cập nhật 22/04/2024 09:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITHA
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
MITHA
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15D2, Phường 22 (Sài Gòn Pearl),Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
  • Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
  • Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
  • Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
  • Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
  • Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
  • Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
  • Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
  • Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
  • Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
  • Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
  • Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
  • Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
  • Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
  • Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
  • Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
  • Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
  • Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
  • Viết email, báo cáo
  • Thân thiện, vui vẻ
  • Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Sự kiện và Thương mại dịch vụ Mitha là một đơn vị sự kiện đã may mắn được tham gia thực hiện công việc tổ chức sự kiện cho rất nhiều hội nghị quan trọng và đáng ghi nhớ của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Việt Nam cũng như các Công ty, Tổ chức, Văn phòng đại diện,... có thương hiệu trên thế giới đang có mặt tại Việt nam trong nhiều năm trở lại đây.

Trong suốt những năm qua, Mitha Events luôn không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, sáng tạo những ý tưởng mới, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi sự kiện mà công ty được cung cấp dịch vụ và tổ chức thực hiện. Thời gian đã cho Công ty chúng tôi một kết quả rất đáng tự hào - đó là sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn Mitha Events trong việc tổ chức sự kiện truyền thông quảng cáo, cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện theo các tiêu chuẩn Quốc tế.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Thành công của qúy vị là hạnh phúc và cũng là ước mơ về sự thành công của chúng tôi".

Các dịch vụ Mitha Events đang cung cấp gồm có:

1. Tổ chức sự kiện

2. Dịch vụ Quảng cáo báo

3. Dịch vụ Marketing Online

4. Dịch vụ Quảng cáo Google

5. Dịch vụ Quảng cáo Facebook

6. Dịch vụ cung cấp thiết bị riêng lẻ, tách biệt

Bạn làm việc tại MITHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MITHA

MITHA

Click để đánh giá