Mô tả công việc
Tham gia xây dựng gói digital solution/full package cho khách hàng.
Báo cáo công việc tới trưởng bộ phận
Kinh doanh các loại hình quảng cáo trên hệ thống trang báo điện tử VnExpress, Ngoisao,...(Một số loại hình sản phẩm như Banner, Content, Event, Adnetwork Eclick, Native Ad, Social...)
Chịu trách nhiệm doanh thu cá nhân
Tìm kiếm, ký kết, triển khai hợp đồng
Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Account các công ty truyền thông, quảng cáo hoặc các Adnetwork khác.
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học
Có khả năng thuyết trình tốt, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng 13
Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4- 6 triệu/năm)
Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
Thưởng theo hiệu quả công việc
Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại: 1,2- 1,5 triệu/ tháng
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03
Sustainable development sud với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, S.U.D chính thức được thành lập vào năm 2010 nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho nền nông nghiệp Việt Nam. S.U.D hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất và cung cấp phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc trừ sâu và các loại thuốc khác dùng trong nuôi trồng thủy sản. S.U.D có mạng lưới hợp tác quốc tế trên toàn quốc: Mỹ, Nhật Bản, EU, Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Quốc, Israel v.v.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, SUD chính thức được thành lập vào năm 2010 nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho nền nông nghiệp Việt Nam.
Mission
Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.