Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.