Mô tả công việc
Địa chỉ:Q1 - HCM
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm thông tin của các dự án (thông qua các nguồn tin tức, phương tiện truyền thông, mạng lưới quan hệ và các nguồn thông tin khác). Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin của các dự án
- Không áp doanh số, chủ yếu dự án ODA từ tập đoàn giao xuống
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thường xuyên để tạo nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thu thập thông tin liên quan đến ngành xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển dự án cơ sở hạ tầng, cảng, bến cảng, lĩnh vực năng lượng
- Tiếp cận và gặp gỡ khách hàng, chủ sở hữu, chủ đầu tư , nhà phát triển để thảo luận, tìm kiếm cơ hội
- Duy trì và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Hiểu biết và nâng cao kiến thức về các dự án cần quản lý
- Các nhiệm vụ khác liên quan được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
- Nữ, Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý bán hàng ít nhất 2 năm trở lên (sales assistant / sales staff)
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Ưu tiên biết thêm Tiếng Nhật)
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính
- Làm việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.