Mô tả công việc
Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng: đặt xe, đặt lịch họp cho giám đốc
Hỗ trợ giám đốc sắp xếp công việc hàng ngày
Soạn thảo văn bản, tài liệu theo hướng dẫn của giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc
Được hỗ trợ xin dấu thực tập
Được hỗ trợ chi phí thực tập theo thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội học hỏi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.