Yêu cầu công việc
Yêu cầu
-Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
-BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
-Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales/ trợ lý sale/mua hàng/ chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-Lương 14-20tr + hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
-Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
-Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
-BHXH đầy đủ theo quy định
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.