Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển;
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương,…hoặc các ngành liên quan;
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu, vận tải đường bộ
- Tiếng anh thành thạo.
- Có khả năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận ( tùy năng lực) + Thưởng tháng, năm…
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng tạo cơ hội để bản thân phát triển trong tương lai. Ngoài ra bạn còn được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Thời gian làm việc:
• Thứ 2- thứ 6 ( 8h- 17h30 nghỉ trưa 12h- 13h30)
• Thứ 7 (8h- 12h).
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:35:02
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.