Các phòng ban đang tuyển dụng tại AN LẬP PHÁT

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm AN LẬP PHÁT

Cập nhật 20/11/2025 23:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
Phó phòng Hành chính Nhân sự
AN LẬP PHÁT
34 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

NHÂN SỰ

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo theo định hướng chiến lược của Công ty, đảm bảo đúng quy trình và quy định

  • Xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo từng giai đoạn, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
  • Xác định nhu cầu đào tạo của các phòng ban, lên kế hoạch đào tạo phù hợp. Triển khai, phân bổ các chương trình đào tạo theo kế hoạch
  • Tư vấn, hỗ trợ các cấp quản lý của công ty định hướng nghề nghiệp cho nhân viên, chú trọng phát triển nguồn nhân lực kế thừa
  • Xây dựng và phân bổ ngân sách đào tạo phù hợp nhằm tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả chất lượng đào tạo
  • Xây dựng và chuẩn hóa các quy chế, quy trình đào tạo, các tài liệu liên quan đến chức năng nhiệm vụ, các chương trình liên quan đến đánh giá và phát triển nguồn lực nội bộ

2. Giám sát, triển khai và thực hiện các hoạt động nhân sự nhằm thúc đẩy việc đạt được các chiến lược kinh doanh của Công ty

  • Lập kế hoạch nhân sự đối với các Phòng ban phụ trách nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo chiến lược Công ty đề ra. Tư vấn và trao đổi với các Phòng ban để xác định cơ cấu và định biên nhân sự theo nhu cầu kinh doanh
  • Tham gia vào việc hoạch định chiến lược và thực hiện các nhu cầu nhân sự của Công ty
  • Xây dựng nội quy, chính sách, quy trình, cơ cấu nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Phối hợp với Trưởng phòng ban quản lý hiệu suất làm việc đảm bảo mục tiêu cải tiến liên tục đáp ứng tối đa năng suất làm việc
  • Phân tích các báo cáo định kỳ nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề từ các phòng ban

3. Tuyển dụng và thu hút nhân tài

  • Xây dựng và triển khai các chương trình thu hút nhân tài, đo lường, phát triển và quản lý đội ngũ nhân tài của Công ty
  • Xây dựng kinh phí tuyển dụng cho toàn hệ thống. Đề xuất kinh phí hằng năm, đảm bảo đáp ứng nguồn nhân lực của Công ty
  • Đánh giá và huấn luyện đội ngũ tuyển dụng trong nội bộ Công ty
  • Triển khai, tổ chức các sự kiện thu hút nhân tài, các dự án tuyển dụng đáp ứng nguồn lực nội bộ cho Công ty
  • Đo lường và đánh giá các chỉ số về tuyển dụng, các chỉ tiêu về đánh giá nhân tài và xây dựng nguồn lực của Công ty

4. Xây dựng các chương trình, hoạt động gắn kết nhằm thu hút và giữ chân nhân tài

  • Xây dựng ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện nhằm gắn kết nhân sự của công ty đảm bảo hiệu quả mục tiêu đề ra của chương trình
  • Lập ngân sách và quản lý hiệu quả các chi phí vận hành
  • Triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông nội bộ về phổ biến chính sách, quy định, quy trình làm việc đến người lao động nhằm truyền đạt các chính sách của Công ty
  • Triển khai các chính sách động viên, khen thưởng, nâng cao văn hóa học hỏi và gắn kết trong môi trường Công ty

5. Xây dựng và Nâng cao Thương hiệu nhà tuyển dụng thu hút nguồn lực và tạo thương hiệu tuyển dụng cho ALP trên thị trường lao động

  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng dựa trên các chiến lược của Công ty nhằm đảm bảo thương hiệu nhà tuyển dụng và thu hút các ứng viên tiềm năng.
  • Kết nối với các phòng ban có liên quan để phát triển và thực hiện các chương trình, hoạt động truyền thông nội bộ phù hợp với nhu cầu bộ phận
  • Phát triển nội dung, hình ảnh các hoạt động truyền thông thương hiệu trên các kênh truyền thông xã hội, đề xuất và triển khai các hoạt động mới
  • Xây dựng và phân bổ ngân sách cho các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
  • Đánh giá chất lượng, số lượng tuyển dụng nhằm đưa ra các giải pháp về nguồn nhân lực đảm bảo đáp ứng chiến lược kinh doanh của Công ty

6. Xây dựng, tổ chức và quản lý đội ngũ nhân sự

  • Tổ chức, phân công và giám sát công việc của Nhân viên nhằm bảo đảm Nhân viên làm việc đúng quy trình quy định yêu cầu công việc và mang lại hiệu quả.
  • Đào tạo nhân viên về kỹ năng, kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển đội ngũ kế thừa sẵn sàng cho chiến lược phát triển của Công ty.
  • Hỗ trợ các dự án khác của phòng Hành chính nhân sự

HÀNH CHÍNH

1. Xây dựng các quy định quản trị hành chính tổng hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tác hành chính

  • Xây dựng, ban hành các quy trình liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
  • Phối hợp với các phòng ban kiểm soát thực hiện các quy trình đã ban hành
  • Nâng cao các dịch vụ hỗ trợ CBNV như: xe đưa đón nhân viên, bếp ăn, đồng phục, văn thư, truyền thông nội bộ

2. Xây dựng kế hoạch, triển khai, kiểm soát Ngân sách năm hoạt động nhóm Hành chính

  • Xây dựng Ngân sách năm dựa trên lịch sử chi phí hoạt động Hành chính
  • Phối hợp các phòng ban kiểm soát chi phí Hành chính hàng tháng
  • Đề xuất, tham mưu các cải tiến, điều chỉnh đảm bảo đạt các mục tiêu liên quan tới Chi phí Hành chính

3. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về An ninh trật tự, An toàn – Sức khỏe – Môi trường và Phòng cháy chữa cháy (ATSKMT – PCCC) nhằm thực hiện đúng quy định pháp luật và đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất

  • Thiết lập quy trình kiểm soát, theo dõi hồ sơ lưu đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp luật
  • Phối hợp các phòng ban tổ chức kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến ATSKMT - PCCC
  • Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV, kiểm định thiết bị tài sản theo quy định pháp luật
  • Tham mưu đề xuất cho Trưởng phòng và BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính

4. Chịu trách nhiệm bảo trì, duy tu hệ thống cơ sở vật chất, nhà xưởng, văn phòng, showroom nhằm đảm bảo luôn đạt trạng thái tốt nhất

  • Lập kế hoạch theo dõi, bảo trì hệ thống nhà xưởng, showroom, văn phòng
  • Giám sát việc thực hiện thi công của các đơn vị nhà thầu phụ.
  • Phối hợp, tham mưu các dự án xây dựng cơ bản từ khâu lập kế hoạch cho tới khi nghiệm thu, theo dõi bảo hành các dự án

5. Quản lý con người nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tuân thủ quy trình quy định tại Công ty

  • Tổ chức, phân công và giám sát công việc của Nhân viên nhằm bảo đảm Nhân viên làm việc đúng quy trình/ quy định/ yêu cầu công việc và mang lại hiệu quả
  • Đào tạo nhân viên về kỹ năng, kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển đội ngũ kế thừa sẵn sàng cho chiến lược phát triển của Công ty
  • Hỗ trợ các dự án khác của phòng Hành chính Nhân sự

6. Công tác Đối ngoại các Cơ quan Nhà nước/ Đối tác bên ngoài liên quan tới hoạt động Hành chính – ATSKMT – PCCC

Yêu Cầu Công Việc

  • Am hiểu về luật lao động
  • Kiến thức về quản trị nhân sự
  • Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn Công ty
  • Kỹ năng quản lý; kỹ năng tổ chức công việc
  • Khả năng Kết nối và xây dựng mối quan hệ
  • Am hiểu về tổ chức, mô hình kinh doanh, chuỗi giá trị của Công ty
  • Tư vấn thiết lập cấu trúc tổ chức và chiến lược nguồn lực của doanh nghiệp
  • Am hiểu pháp luật về ATSKMT – PCCC
  • Kiến thức về quản trị hành chính văn phòng
  • Kỹ năng quản lý; kỹ năng tổ chức công việc
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng công nghệ
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Chủ động, linh hoạt, cởi mở, kiên cường

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
AN LẬP PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.

Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.

Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.


Những nghề phổ biến tại AN LẬP PHÁT

Bạn làm việc tại AN LẬP PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN LẬP PHÁT

AN LẬP PHÁT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo