Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, website.
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc, tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo Ads, Email Marketing,...).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn tối ưu hiệu quả quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Digital Marketing.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS) tiền thân là Viet Huong Cosmetic được sáng lập bởi một nhóm kỹ sư hoá và bác sỹ y khoa công tác tại Đại học Cần Thơ cách đây hơn 15 năm với những thương hiệu nổi tiếng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt là Biona và E100.
Khởi đầu là những sản phẩm chăm sóc da thông thường có hay không có phối hợp với chất chống nắng, sản phẩm làm trắng da và sản phẩm trị mụn.
Với ưu thế làm việc ở trường đại học nên nhóm kỹ sư, bác sỹ này thường có cơ hội đi tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp cận các phòng thí nghiệm lớn của thế giới. Họ đã chọn lọc và đúc kết vận dụng những công thức khoa học tiên tiến để cải tiến ứng dụng những sản phẩm đã có và phát triển thêm những sản phẩm mới.
Sau một quá trình dài hình thành và phát triển, người tiêu dùng ngày càng tín nhiệm và yêu mến các thương hiệu E100, Dermyl, Ramus, Clony…và chính điều này đã cho chúng tôi sức mạnh tinh thần tuyệt vời để có thể lớn mạnh và có được những thành tựu như hôm nay.
Tháng 4/2007 vừa qua công ty chúng tôi đã đầu tư xây dựng Nhà máy mới sản xuất hoá mỹ phẩm ở Vĩnh Long trị giá 5 triệu USD với quy mô công suất toàn nhà máy ước tính từ 6 ngàn-14 ngàn tấn/năm.
Với những dây chuyền hiện đại sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể (bao gồm dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da) và chăm sóc gia đình đạt chuẩn cGMP (cosmetics Good Manufacturing Pratices: Thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm). Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2009 tạo thêm 500 việc làm cho người lao động.
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty chúng tôi. Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cam kết theo đuổi chính sách chất lượng, tôn trọng các nguyên tắc đạo đức và củng cố các giá trị mà công ty chúng tôi đã đặt ra và theo đuổi trong suốt hơn 15 năm qua.