Việc làm Đại Việt Hương

Cập nhật 26/12/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS)
Chuyên Viên Digital Marketing Content
Đại Việt Hương
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô B2, đường CN 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An - nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.

Các công việc chính:

1. Xây dựng chiến lược nội dung:

  • Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển chiến lược nội dung hiệu quả, nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận khác (như bộ phận quảng cáo, Social Media, trade …) để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

2. Sản xuất và quản lý nội dung:

  • Viết, biên tập và tối ưu hóa các bài viết, blog, video bài đăng trên mạng xã hội, video hoặc hình ảnh với mục tiêu tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Đảm bảo rằng nội dung không chỉ hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí của nền tảng và chiến lược quảng cáo.
  • Kết hợp với các bạn ads để đánh giá và đưa ra các phương án nội dung chuyển đổi cao nhất giúp tối ưu chi phí và doanh thu.
  • Chuẩn bị các kịch bản cho các phiên livestream của các nhãn hàng giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi và tăng GMV phiên livestream.

3. Tối ưu hóa chiến dịch:

  • Phân tích kết quả các chiến dịch marketing (tỷ lệ chuyển đổi, traffic,ROAS, ROI) và điều chỉnh chiến lược nội dung để cải thiện hiệu suất.
  • Kiểm tra A/B các bài viết, tiêu đề, CTA (call to action), landing page để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
  • Phân tích các phiên livestream để tối ưu kịch bản cải thiện nội dung.

4. Phân tích và báo cáo:

  • Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, Heat map...) để đo lường hiệu quả nội dung, báo cáo về các chỉ số quan trọng như lượng traffic, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI.
  • Đưa ra các khuyến nghị cải thiện chiến lược nội dung dựa trên các phân tích dữ liệu.

5. Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:

  • Đảm bảo rằng nội dung được phân phối đúng thời điểm và trên các kênh thích hợp (website, mạng xã hội, email, etc.), nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận và hiệu quả.
  • Làm việc với các đối tác, influencer hoặc công ty quảng cáo để mở rộng phạm vi tiếp cận.

6. Quản lý ngân sách và chi phí:

  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch nội dung marketing, đảm bảo rằng các chiến dịch được triển khai hiệu quả và không vượt quá ngân sách đã định.
  • Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
  • Kỹ năng viết kịch bản các nội dung và nền tảng video ngắn giúp tăng chuyển đổi.
  • Kiến thức vững về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ marketing khác.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng tối ưu hóa chiến lược dựa trên số liệu.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và dự án hiệu quả.
  • Am hiểu về các kênh digital marketing (social media, email marketing, PPC, etc.).
  • Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
  • Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
  • Kỹ năng viết kịch bản các nội dung và nền tảng video ngắn giúp tăng chuyển đổi.
  • Kiến thức vững về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ marketing khác.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng tối ưu hóa chiến lược dựa trên số liệu.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và dự án hiệu quả.
  • Am hiểu về các kênh digital marketing (social media, email marketing, PPC, etc.).
  • Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.

Quyền lợi:

  • Mức lương từ 15-18 triệu.
  • Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
  • Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
  • Chính sách làm việc linh hoạt, Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
  • Được dùng sản phẩm của Công ty theo cơ chế đặc biệt.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS)
Đại Việt Hương Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
111 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1

Công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS) tiền thân là Viet Huong Cosmetic được sáng lập bởi một nhóm kỹ sư hoá và bác sỹ y khoa công tác tại Đại học Cần Thơ cách đây hơn 15 năm với những thương hiệu nổi tiếng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt là Biona và E100.

Khởi đầu là những sản phẩm chăm sóc da thông thường có hay không có phối hợp với chất chống nắng, sản phẩm làm trắng da và sản phẩm trị mụn.

Với ưu thế làm việc ở trường đại học nên nhóm kỹ sư, bác sỹ này thường có cơ hội đi tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp cận các phòng thí nghiệm lớn của thế giới. Họ đã chọn lọc và đúc kết vận dụng những công thức khoa học tiên tiến để cải tiến ứng dụng những sản phẩm đã có và phát triển thêm những sản phẩm mới.

Sau một quá trình dài hình thành và phát triển, người tiêu dùng ngày càng tín nhiệm và yêu mến các thương hiệu E100, Dermyl, Ramus, Clony…và chính điều này đã cho chúng tôi sức mạnh tinh thần tuyệt vời để có thể lớn mạnh và có được những thành tựu như hôm nay.

Tháng 4/2007 vừa qua công ty chúng tôi đã đầu tư xây dựng Nhà máy mới sản xuất hoá mỹ phẩm ở Vĩnh Long trị giá 5 triệu USD với quy mô công suất toàn nhà máy ước tính từ 6 ngàn-14 ngàn tấn/năm.

Với những dây chuyền hiện đại sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể (bao gồm dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da) và chăm sóc gia đình đạt chuẩn cGMP (cosmetics Good Manufacturing Pratices: Thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm). Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2009 tạo thêm 500 việc làm cho người lao động.

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty chúng tôi. Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cam kết theo đuổi chính sách chất lượng, tôn trọng các nguyên tắc đạo đức và củng cố các giá trị mà công ty chúng tôi đã đặt ra và theo đuổi trong suốt hơn 15 năm qua.

Những nghề phổ biến tại Đại Việt Hương

Bạn làm việc tại Đại Việt Hương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Việt Hương

Đại Việt Hương

Click để đánh giá