Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Syun
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công ty TNHH Syun
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Syun chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Syun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Syun
Click để đánh giá