Việc làm Công ty TNHH Syun

Cập nhật 13/12/2024 08:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Syun
Customer Service
Công ty TNHH Syun
8 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2/27 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Checking and issuing all related docs for outbound/inbound shipments
- Prepare Bill of Lading, Airway Bill of Lading, EDO, Arrival Notice, Debit Note to customers/oversea agents, filling AMS/ACI/AFR for USA, Canada, Japan shipments.
- Sending shipping Instruction / VGM to carriers, the pre-advice and shipping invoice to customers / overseas.
- Working with accounting department to arrange timely payments.
- Input all shipping information, cost & selling rate in system timely.
- Track & tracking cargo and inform timely to customer if any change.
- Develop and maintain relationship with customer / carriers / overseas agents
- Solve problems with Airlines, Carriers, Overseas Agents, and Customers.
- Report to management in the form of daily updates and proper accurate weekly/monthly reports.
- Doing other works if required

Yêu cầu công việc

- Bachelor's degree in economics or related fields.
- Candidates from 24 to 35 years old have at least 1 year working at a Logistics Company. We currently do not accept inexperienced candidates. Priority person who has handled export shipments, especially for USA export sea freight.
- Good command of English
- Knowledge & good skills in FAST PRO Software
- Good skills in computers & Microsoft Office.
- Well organized and detailed, able to work under high pressure.
- Have strong organizational, grammar and good working attitude
- Priority person who is good at control goods to America & used FAST PRO software systems

Quyền lợi được hưởng

- Salary: negotiable
- We offer a very competitive salary and benefit package
- 13th month salary.
- Health insurance and social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Annual Holiday.
- Professional, dynamic working environment
- Friendly and open working environment.
- Training opportunities, Profit shared & Tet Bonus (if any)
- Working Address: 151 Bach Dang, Ward 2, Tan Binh, HCM
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Syun
Công ty TNHH Syun Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Syun chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Syun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Syun

Công ty TNHH Syun

Click để đánh giá