Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Syun
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xử lý giao dịch và thủ tục đăng ký khách hàng tại quầy
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thu ngân, lễ tân, dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
Khu vực
Công ty TNHH Syun
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Syun chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Để đảm bảo tính an toàn của rau, kỹ sư nông nghiệp đến từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ hướng dẫn nông dân kỹ thuật gieo trồng,chăm sóc và cách sử dụng phân bón đúng cách. Chúng tôi tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra thường xuyên “Dư lượng thuốc Bảo vệ thực vật” trên sản phẩm rau và kiểm tra chất nước sử dụng để đảm bảo tính khoa học, chính xác, khách quan. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển để đưa đến tay khách hàng sản phẩm rau tươi ngon nhất.
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Syun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Syun
Click để đánh giá