Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Tân Hùng Thái được thành lập vào năm 2003, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hoá chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản lâu năm, chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng hàng đầu, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty Tân Hùng Thái lấy nền tảng con người để phát triển theo phương châm khác biệt: “Kinh doanh không chỉ vì mục đích lợi nhuận mà còn nhiều giá trị khác trong cuộc sống: Giá trị cống hiến, giá trị con người, sự chia sẻ tương thân, tương ái, rộng lượng và những giá trị đạo đức cơ bản là nền tảng phát triển bền vững của công ty”.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Tân Hùng Thái được thành lập vào năm 2003, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hoá chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng hàng đầu, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc.
Mission
Mang trên người sứ mệnh to lớn, rõ ràng, cụ thể Tân Hùng Thái một lần nữa khẳng định mình với vai trò là đầu tàu ngọn sóng lèo lái con thuyền cùng với những "chiến binh" nhiệt thành tâm huyết với nghề mang đến hàng nghìn khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong tương lại gần một nền công nghiệp hóa chất bền vững, an toàn và kinh tế ổn định.
Tầm nhìn - Khát vọng rõ ràng cụ thể Tân Hùng Thái cùng đội ngũ nhân viên luôn tự tin, hăng say nhiệt thành với nghề. Hy vọng mang đến khách hàng nhiều giá trị mới, tầm cao mới trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hóa chất nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Tân Hùng Thái quyết tâm là trở thành tập đoàn đa ngành, tạo ra chuỗi cung ứng nguyên vật liệu cho tất cả các doanh nghiệp sản xuất góp phần phát triển nền công nghiệp Việt Nam bền vững.
Với Tầm nhìn và Khát vọng mãnh liệt trên, đội ngũ nhân viên Tân Hùng Thái luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung của công ty cũng như lợi ích cộng đồng xã hội to lớn.