Mô tả công việc
Công tác Hành Chính:
• Quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
• Theo dõi và thực hiện kế hoạch thanh toán chi phí hành chính định kỳ.
Tuyển dụng – Đào tạo:
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên văn phòng và nhân viên lái xe.
• Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên.
• Tổ chức và thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên mới.
• Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
Công tác Nhân sự:
• Chấm công, tính lương, thực hiện chi trả lương và phản hồi thông tin lương theo đúng quy định.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ ốm đau, thai sản, ... theo quy định dành cho người lao động.
• Theo dõi và thực hiện khai báo tăng giảm các loại Bảo hiểm dành cho người lao động.
• Theo dõi ký kết hợp đồng với người lao động theo đúng quy định của Công ty.
• Khai báo MST, người phụ thuộc theo đúng quy định.
Thực hiện chế độ công ty:
• Cấp phát đồng phục, sim điện thoại, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ngày 1/6, Tết Trung Thu, khám sức khỏe định kỳ,...
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty, giấy tờ pháp lý, thực hiện công tác văn thư hành chính.
• Kiểm soát và cấp phát trang thiết bị làm việc cho CBNV, bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng.
• Công tác hậu cần: quản lý cơm trưa, cúng tâm linh, tổ chức sự kiện công ty, hội họp nội bộ, sao y giấy tờ công ty, hỗ trợ công tác vệ sinh môi trường, và các nhiệm vụ khác theo hoạt động kinh doanh.
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
• Nam/ Nữ, tuổi từ 28- 35, sức khỏe tốt.
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch & báo cáo.
• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc đội/ nhóm.
• Chịu khó, nhiệt tình và cẩn thận
Phúc lợi:
• Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
• Tăng lương định kỳ.
• Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng.
• Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:35:03
Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận như:
Với sứ mệnh " Làm mát cho cuộc sống" Quạt điện SENKO đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Quạt điện Senko. Ngoài ra, Quạt điện SENKO còn có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng.
Chúng tôi quan niệm kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng và đội ngũ nhân sự chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của Quạt điện SENKO được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quạt điện SENKO đang chuyển mình sang gia đoạn độc phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu SENKO sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.